Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Thủ thuật nhận được nhiều chữ cái khi chơi game iOnline

Khi tham gia vào chơi game iOnline thì ai cũng mong muốn là mình giành được những giải thưởng thật hấp dẫn trong game và để giúp các game thủ có thể dễ dàng giành được giải thưởng thì  BQT xin bật mí cho các game thủ khi tham gia chơi game để có thể nhận được thật nhiều chữ cái khi chơi game và nâng cao cơ hội chiến thắng cho riêng mình nhé các bạn.
-  Tất nhiên khi bạn đã Tải iOnline về máy chơi và tham những ván đấu trong game thì bạn sẽ có cơ hội sở hữu 1 chữ bất kỳ nào đó với điều kiện bạn phải tham gia các ván cược từ 500 G trở lên đây là những phòng chơi cao cấp dành cho những cao thủ và giành trong những phòng vip, riêng với các game Liêng, Xìtố, Poker, Chương gà, là bạn chỉ cần tham gia vào chơi thôi là đã có cơ hội nhận được tiền và nhận được thêm 1 chữ cái bất kỳ những trò chơi là rất dễ dàng. Lưu ý nhé: Với các ván bài khi chúng tham gia vào chơi cược càng cao thì tỷ lệ nhận được chữ càng cao và xác suất nhận được chữ chính xác cũng càng lớn vì thế hãy tham gia vào những bàn chơi vip cơ hội sẽ nằm trong tầm tay của các bạn.
BQT bổ sung thêm  một số cách để cho các game thủ tham gia chơi và nhận thêm được nhiều giải thưởng hơn:
+ Các bạn đăng nhập vào game 4 ngày liên tiếp và tham gia chơi nhé
+ Trong 1 ngày các bạn chơi game liên tục trong vòng 1 giờ
+ Mua hàng trong các cữa hàng của game iOnline bằng gold
Làm như thế các bạn sẽ được thật nhiều phần quà từ BQT đó nhé.


 Hãy thử sức mình với iOnline trên di động cực đỉnh của đỉnh dành cho điện thoại nhé, tham gia vào game ionline và tai iOnline tại đây