Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Hướng dẫn bảo mật tài khoản trong iOnline

Trong thời gian vừa qua thì đã có rất nhiều trường hợp xảy ra là các game thủ bị mất tài khoản và bị mất rất nhiều gold trong tài khoản của mình thậm chí là bị mất sạch gold đó nhé . Nhận thấy được điều này, BQT iOnline sẽ hướng dẫn các bạn những những cách bảo mật thông tin tài khoản nhân vật của mình và để BQT iOnline chăm sóc khách hàng tốt hơn đó nhé
BQT Khuyến cáo tất cả các game thủ khi tham gia chơi game nên cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân của mình . Khi cập nhật những thông tin đầy đủ thì các bạn sẽ được BQT chăm sóc đầy đủ hơn khi xảy ra các trường hợp bị mất acc hay bị hack tài khoản.
ionline danh sach trung thuong lan 2 300x84 Hướng dẫn bảo mật tài khoản trong iOnline
Cập nhật nhật thông tin cá nhân trong iOnline:
- Các bạn đăng nhập vào game bằng tài khoản và mật khẩu của mình Vào mục Danh tính – Thông tin điền đầy đủ các trường (Năm sinh, giới tính, địa chỉ, số điện thoại) Sau đó nhấn cập nhật thông tin nhé
- Câp nhật tài khoản như thế thì tài khoản của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa và hạn chế trường hợp bị mất cấp nhé
- Điền số điện thoại chính xác để có thể lấy lại mật khẩu khi cần thiết.

Hãy thử sức mình với iOnline trên di động cực đỉnh của đỉnh dành cho điện thoại nhé, tham gia vào game ionline và tai iOnline tại đây