Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện trong game iOnline

Hôm nay BQT sẽ hướng dẫn các bạn cách up và thay đổi avatar khi các bạn tham gia chơi game iOnline trên điện thoại của mình.
Bước 1: Các bạn đăng nhập vào game bằng chính tài khoản của mình và vào ngay trang chủ luôn nhé Ở ngay bên dưới có cái ảnh đó chính là ảnh đại diện avatar của bạn các bạn hãy kích vào để chọn thay đổi avatar nhé các bạn
- Bước 2:Sau khi kích vào thì sẽ hiện 4 mục trên màn hình chính của các bạn là Danh Tính, Tài Sản, Chiến Công, Gửi Tặng. Ở màn hình ban đầu là mục Danh Tính sẽ thấy hình đại diện mặc định của các bạn kèm theo biểu tượng của game ionline . Chỉ cần kích vào hình đại diện là sẽ đến ngay với bộ sưu tập. Và các bạn hãy chọn cho mình những tấm ảnh yêu thích bỏ vào mục này nhé
io Hướng dẫn thay đổi ảnh đại diện trong game iOnline
Thêm chú thích

- Bước 3: Sau bước 2, giao diện sẽ mở ra cửa hàng hình đại diện với 4 mục Tết 2014, Avatar Vip, Thường dân, 12 Con Giáp nguyên một bộ sưu tập ảnh gần 100 tấm ảnh hót nhất hiện nay cho các bạn lựa chọn làm avatar nhé
Cách sử dụng:
Trong thời gian 7 ngày khi các bạn đăng nhập vào game bằng tài khoản của mình, nếu game thủ muốn thay đổi hình đại diện mới thì có thể bán hình đại diện cũ trong kho ảnh của mình để thay đổi trong mục tài sản của mình rồi sau đó mua lại như cách trên hoặc đợi sau 7 ngày mua hình đại diện mới.